Giỏ hàng

Top 6 mẫu đàn piano điện Roland bán chạy nhất 2021

Roland là một trong “Tam hoàng” của ngành công nghiệp đàn piano Nhật Bản, bao gồm Roland- Yamaha- Kawai. Trong hơn 1 thế kỷ hoạt động của mình, hãng chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng cho dù là phiên bản rẻ tiền nhất.

Trong số các dòng sản phẩm nổi trội của Roland, sẽ là một thiếu sót lớn nếu bỏ qua những mẫu mã vô cùng đơn giản nhưng lại có chất lượng tốt nhất và hay nhất , được cả người dùng lẫn giới chuyên gia đánh giá cao.

 

Đây là 5 lý do khiến bạn nhất định phải sở hữu một cây đàn piano Roland:

 

- Thương hiệu quốc tế nổi tiếng trong giới đàn piano

 

- Trang bị nhiều chức năng tiên tiến và chất lượng âm thanh tốt

 

- Sử dụng vật liệu bền bỉ trong chế tác và công nghệ hiện đại

 

- Độ bền tốt thách thức thời gian theo năm tháng

 

- Giá cả phải chăng, hợp túi tiền với nhiều người

 

Top 6 mẫu bán chạy nhất năm 2021

 

Mẫu 1: Roland HP-147

 

Đàn piano điện Roland HP-147 có thiết kế hiện đại, thích hợp cho mọi không gian trong gia đình bạn. Với kích thước nhỏ gọn, mang lại cho bạn sự dễ dàng sắp xếp và thay đổi vị trí để đàn theo ý mình. Piano điện Roland HP-147R có âm thanh hay, tiếng piano rất chân thực, bàn phím tốt, bạn sẽ thích thú khi hòa mình cùng với âm nhạc trên cây đàn tuyệt vời này.

                                        

Roland HP 147 giá gốc 10.500.000 còn 8.500.000

 

Mẫu 2: Roland KR 375

 

Piano điện Roland KR 375  có thiết kế sang trọng, màu sắc tinh tế thích hợp với mọi không gian. KR-375 còn tích hợp thêm chức năng Organ với nhiều giai điệu âm thanh mượt mà.

Đàn Piano Điện Roland KR 375 mang lại cảm hứng hoàn toàn mới với công nghệ SuperNATURAL mang lại âm thanh vượt giúp ta có được sự phong phú về âm sác và giai điệu.

                                    

Roland KR 375 giá gốc 12.000.000 giảm còn 10.000.000

Mẫu 3: Roland HP 103-DMH

 Đàn piano điện Roland HP 103-DMH có thiết kế upright sang trọng, với phần vỏ được làm bằng gỗ gụ.  Chất lượng âm thanh  tuyệt vời, bàn phím cảm biến vô cùng chân thực cùng nhiều ứng dụng hỗ trợ học tập và giải trí. Đây chắc chắn  là cây đàn piano sẽ làm hài lòng tất cả mọi người.

Roland HP-103 sở hữu bàn phím công nghệ mới Progressive Hammer-Action (PA-5), âm thanh tới 64 âm sắc mô phỏng từ những cây piano cơ hay nhất và hàng loạt các chức năng bổ sung khác. Roland đã sử dụng thế hệ bàn phím mới Progressive Hammer-Action, áp dụng kỹ thuật cao hơn so với bàn phím truyền thống. Cảm giác phím êm mịn và tự nhiên hơn, hệ thống lò xo cải tiến cung cấp hoạt động lên xuống đều đặn. Bề mặt bàn phím ngà giúp hấp thụ độ ẩm và đem lại sự kết nối giữa tay và bàn phím cao hơn.

Roland HP-103 còn được tích hợp thêm một công nghệ âm thanh 3D Grand Space, tuỳ chỉnh bàn phím Dynamic Emphasis và ghi âm 2 track.  

                               

Roland HP 103 DMH giá gốc 16.500.000 giảm còn 13.500.000

Mẫu 4: Roland HP 205

Đàn piano điện Roland HP 205 là dòng sản phẩm cao cấp của Roland. Khác với những loại piano điện khác, HP-205 có thiết kế phím đàn được làm giả ngà voi nên phím đàn có màu trắng ngà, tính chất bám dính cao, góp phần tăng độ bám của ngón tay của người chơi lúc phiêu trên nốt nhạc, làm cho giá trị của HP-205 tăng thêm 1 bậc.

Âm thanh của HP-205 rất dày và ấm, cho cảm giác như đang chơi trên upright hay grand piano vậy. Thiết kế màu nâu vân gỗ sang trọng, kích thước khá ổn, tiện lợi cho việc di chuyển.  

                                   

Roland HP 205 giá gốc 19.000.000 giảm còn 17.000.000

Mẫu 5: Roland HP 305RW

Đàn piano điện Roland HP 305RW đã đánh dấu một bước tiến lớn với sự xuất hiện của công nghệ âm thanh SuperNATURAL của Roland, một công nghệ mang tính đột phá mang đến âm thanh, độ phản hồi, sự cảm nhận chưa từng có. Âm sắc của HP-305 thay đổi một cách tự nhiên và trơn tru chỉ việc chạm vào bàn phím và khoảng phím, với độ nhẵn hoàn hảo.

Với vẻ ngoài bắt mắt cùng âm thanh trong trẻo, tự nhiên và chính xác, HP-305 đang thuộc dòng tốt nhất trên thị trường Piano chơi tại nhà với 3 màu hiện đại: Đen Black Satin, Nâu Rosewood và Đen bóng Polished Ebony.

Đặc điểm Individual Twin Piano đầy sáng tạo cho phép trình diễn hoặc tập đàn side-by-side. Chức năng three-track recorder cho phép bạn ghi âm màn trình diễn của bạn và sẽ là một sự trợ giúp lớn khi bạn tập đàn bên các phần trái phải một cách độc lập. Đây cũng là những nét tiêu biểu của dòng đàn piano điện Roland so với các dòng đàn piano điện khác.

Đàn piano Roland HP-305 còn được trang bị bàn phím PHA II, mang lại biểu cảm nâng cao và hiệu suất gõ phím nhanh vượt trội. Sự kết hợp giữa PHA II và SuperNATURAL Piano chuyển đổi trung thực mọi sắc thái thành âm thanh tự nhiên, chính xác.

  

             Roland HP 305 giá gốc 21.500.000 giảm còn 19.000.000

Mẫu 6: Roland HPI 7S MH

Piano điện Roland HPI 7S MH (Natural Mahogany - chất liệu gỗ nâu tự nhiên) trang bị nhiều tính năng được đánh giá cao đó là công nghệ âm thanh SuperNATURAL, bàn phím Ivory Feel PHA-2 cùng chương trình đào tạo DigiScore, màn hình LCD điều khiển kích thước lớn. Tất cả để mang lại trải nghiệm chơi tuyệt vời chỉ có ở đàn Grand piano và niềm yêu thích học tập. Đàn piano HPi-7s có mức giá hấp dẫn và sở hữu nhiều tính năng vượt trội sẽ là một lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang tìm một cây đàn piano có bàn phím chân thực và âm thanh có tính biểu cảm cao.

 

                                   

 Roland HPI 7s MH giá gốc 26.000.000 giảm còn 20.000.000

 
 
 
0989958686
Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top