Giỏ hàng

Giới thiệu đàn Piano Kawai PW 700

Dòng sản phẩm Piano điện Kawai không chỉ nổi tiếng ở đất nước Nhật Bản mà chúng còn nổi tiếng ở nhiều quốc gia trên thế giới. Cùng với đàn piano grand và piano upright thì piano điện Kawai là dòng đàn phổ biến và cho đến nay vẫn tiếp tục khẳng định thương hiệu trên thị trường cũng như chiếm trọn trái tim của những người yêu âm nhạc.

Thương hiệu đàn piano Kawai chiếm trọn niềm tin người yêu âm nhạc


Có bao giờ bạn ước rằng mình có thể sở hữu 1 cây đàn piano chất lượng cao mà không phải quá tốn thời gian tìm kiếm hay tốn rất nhiều chi phí để mua ?

Những điều đó đều hội tụ trong dòng đàn piano kỹ thuật số đặc biệt của Kawai, là kết quả của nỗ lực không ngừng nghỉ để tạo ra cây đàn piano kỹ thuật số chân thực và sáng tạo nhất thế giới. Dựa vào kinh nghiệm phong phú trong việc xây dựng những cây đàn piano tốt, Kawai xây dựng những cây đàn piano kỹ thuật số mang đến cảm giác và giai điệu tốt nhất hiện có. Các hành động phím gỗ, công nghệ âm thanh hình ảnh hài hòa, âm thanh kỹ thuật số USB và Hệ thống loa Soundboard độc đáo chỉ là một vài trong số những đổi mới được tìm thấy trong đàn piano và bàn phím kỹ thuật số.

Piano điện Kawai PW-700 là một trong những cây đàn piano điện được ưa chuộng nhất của thương hiệu Kawai , được thiết kế hiện đại đáp ứng cho cả âm nhạc cổ điển và hiện đại.

Kawai PW 700 thiết kế hiện đại và cổ điển


Đàn piano điện Kawai PW 700 được thiết kế hiện đại đáp ứng cho cả âm nhạc cổ điển và hiện đại. Mỗi cây đàn piano kawai được tạo ra từ các thợ thủ công kiên nhẫn, sáng tạo và tỉ mỉ. Bằng đôi bàn tay khéo léo họ đã bắt đầu từ những chất liệu tốt nhất để làm nên cây đàn piano tốt nhất. Nhưng chính tình yêu và đam mê mới làm cho cây đàn piano thể hiện được những cung bậc âm thanh thú vị của cuộc sống.

Đàn piano điện Kawai PW 700 với kết cấu vững chắc, hệ thống loa lớn mang lại cho bạn âm thanh chân thực nhất, tuy là piano điện nhưng có bàn phím gỗ nặng. Khi chơi trên phím đàn này, bạn sẽ có cảm giác như đang đánh trên một cây piano cơ.

Thông số kỹ thuật đàn Piano Kawai PW 700

  • Kích thước (dài x rộng x cao): 139 cm x 46 cm x 83 cm
  • Trọng lượng: 38,5 kg
  • Loa: 13,5 cm x 2,5 x 2
  • Số phím: 88
  • Loại phím: phím gỗ
  • Kết nối: tai nghe
  • Midi: in/out
  • Pedal: 03

Với những thông tin trên , chúng tôi hy vọng sẽ giúp cho bạn có thêm 1 sự lựa chọn chất lượng khi tìm kiếm và mua đàn piano với giá thành rẻ. Nếu bạn còn đang thắc mắc về cây đàn nào đó thì hãy liên hệ với PianoBT để được tư vấn và mua đàn với giá tốt nhất nhé ! 

0989958686
Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top