Giỏ hàng

Mua đàn Piano giá rẻ cho người mới học

Hiện nay có rất nhiều người muốn tập đàn piano nhưng lại không biết nên lựa chọn cho mình một cây đàn piano thế nào. PianoBT sẽ giúp bạn điều này qua bài viết này !

Lựa chọn những cây đàn piano giá rẻ là một trong những tiêu chí mà những người mới làm quen với âm nhạc lựa chọn bởi có thể bạn chưa chắc chắn mình sẽ theo con đường nghệ thuật suốt đời hoặc chỉ muốn học đàn để giải trí những lúc rãnh rỗi. Tuy nhiên, không vì vậy mà việc chọn đàn piano giá rẻ qua loa được bởi khi bạn mua bất kể thứ đồ dùng gì cũng cần phải xem số tiền bỏ ra phải tương xứng với giá trị nhận lại.

Định hướng của bạn

Bạn muốn thử khả năng, không biết mình có thể tập đàn piano được hay không, theo được bao lâu, kiên trì được bao lâu? Thông thường đây là khó khăn lớn nhất đối với người lớn khi tập chơi piano vì các bạn thường không có nhiều thời gian. Lịch học đó nhiều khi cũng bị gián đoạn bởi bạn có rất nhiều dự định, rất nhiều kế hoạch và những chuyến đi đột xuất

Định hướng của bạn

Có rất nhiều bà mẹ mua đàn piano về tập khi đang mang thai, đây là một lựa chọn quá hoàn hảo cho việc chăm sóc đứa trẻ tương lai của bạn ngay từ khi còn trong bụng mẹ. Hơn nữa, thời gian mang bầu bạn gặp rất nhiều áp lực, thử thách, những giây phút thư giãn bên cây đàn piano sẽ giúp bạn vượt qua thời gian thử thách đó và còn gì tuyệt vời hơn, đứa 

con trong bụng bạn cũng đang được kết nối với bạn qua những nốt nhạc. 

Còn rất nhiều lý do khác mà sự chú ý của bạn hướng đến với đàn piano giá rẻ, bạn sẽ không phải tốn quá nhiều ngân sách để mua đc 1 cây đàn piano mà lại giúp bạn thỏa sức đam mê cũng như thư giãn.

Lựa chọn thương hiệu đàn piano

Trong việc chọn mua đàn piano, thì thương hiệu khá quan trọng. Nó nói lên hết chất lượng của một sản phẩm. Trên thị trường piano mới hiện nay tại Việt Nam, có khá nhiều thương hiệu đàn piano được phân phối chính hãng tại Việt Nam, như: thương hiệu piano Steinway & Sons, Piano Boston, Piano Essex, Piano Kawai, Piano Samick và Piano Yamaha.

Lựa chọn thương hiệu đàn piano

Đối với người mới học đàn piano, thì việc lựa chọn mua đàn piano acoustic là điều tuyệt với nhất, bởi nó giúp bạn cảm nhận được âm thanh thực nhất và giúp bạn cảm nhận phím chính xác nhất. Nó giống như sự khởi đầu đúng đắn nhất. Với tiêu chí lựa chọn của bản thân là những cây đàn piano giá rẻ thì những thương hiệu như Kawai, Yamaha, Samick là những thương hiệu piano mà bạn cần tham khảo.

Để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng Trung Quốc kém chất lượng, các bạn nên đến các cửa hàng, công ty cung cấp có uy tín trên thị trường lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất và dịch vụ tốt nhất cho cây đàn piano của bạn. 

Lựa chọn đàn piano giá rẻ theo cảm nhận âm thanh 

Mua đàn piano là phải nghe âm thanh của nó như thế nào, chắc chắn một điều là mỗi người chơi hay người học sẽ có cách cảm nhận khác nhau. Nhưng quy cho cùng là âm thanh của đàn piano phải thể hiện được 2 yếu tố: ấm và dày. Với 3 thương hiệu Kawai, Samick và Kohler & Campbell nếu bạn có cơ hội trải nghiệm thì bạn sẽ cảm nhận được các đặc trưng của mỗi cây.

Lựa chọn piano giá rẻ theo cảm nhận âm thanh

Còn nếu bạn là một người yêu thích tiếng đàn piano vang và sáng có thể lựa chọn những cây đàn piano giá rẻ thương hiệu Yamaha.

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán đàn piano giá rẻ tại các thành phố lớn, vì vậy việc tìm kiếm một cửa hàng mua đàn piano giá rẻ khá dễ dàng.

Qua một số kinh nghiệm chúng tôi chia sẻ, hy vọng bạn sẽ chọn cho mình được cây đàn piano giá rẻ dành cho người mới học Piano. Nếu như bạn cần những thông tin tư vấn hoặc cần tư vấn trong việc lựa chọn đàn piano giá rẻ hãy liên hệ cho PianoBT để chọn được cây đàn piano phù hợp với giá tốt nhé!

 

0989958686
Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top