Giỏ hàng

Tại sao đàn piano nhập khẩu từ Nhật lại được ưa chuộng?

Không phải ngẫu nhiên mà người Việt Nam có thiện cảm với những sản phẩm đến từ Nhật Bản. Từ đồ ăn, đồ uông, quần áo cho đến các sản phẩm bảo vệ sức khỏe. Và chắc chắn bạn không thể bỏ qua đàn Piano đến từ Nhật Bản đúng không nào? Đàn Piano nhập khẩu Nhật Bản hoặc đàn Piano nội địa Nhật đã và đang chiếm một thị phần lớn tại thị trường đàn Piano tại Việt Nam.

Vậy, lý do vì sao đàn Piano nhập khẩu Nhật Bản lại được ưa chuộng đến thế?  Hãy cùng PianoBT tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Đàn piano nhập khẩu từ Nhật là gì?

Đàn piano nhập khẩu từ Nhật hay còn gọi là hàng nội địa Nhật là sản phẩm được sản xuất riêng cho người tiêu dùng nước đó sử dụng. Lấy ví dụ cụ thể như hàng nội địa Nhật là hàng mang thương hiệu có nguồn gốc từ Nhật hoặc ở các tập đoàn đa quốc gia. Chúng đều được sản xuất riêng cho thị trường Nhật, nhằm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng Nhật Bản và đặc biệt là thoải mãn tập quán tiêu dùng của người Nhật. Đàn piano nhập khẩu từ Nhật cũng không nằm ngoài phạm vi này.

Tại sao đàn piano nhập khẩu từ Nhật lại được ưa chuộng

Vì sao đàn piano nhập khẩu Nhật Bản lại được ưa chuộng?

Người Nhật nổi tiếng với “tập quán tiêu dùng" khó tính, rất kiêu kì và đòi hỏi tất cả các chi tiết phải đạt được độ chuẩn ở mức tối đa nhất. Do vậy, những sản phẩm họ làm ra và họ tiêu dùng cũng đòi hỏi sự tỉ mỉ của kỹ thuật, sự vượt trội về tính năng, sự tiện dụng và an toàn trong quá trình sử dụng, đồng thời đật đến độ tinh tế trong thẩm mỹ

“Chất lượng sản phẩm là danh dự của quốc gia”. Có ý nghĩa với bất cứ doanh nghiệp thuộc ngành nghề nào, dù là có nhà máy sản xuất tại Nhật hoặc ở nước khác… thì vẫn luôn phải đảm bảo đúng tiêu chuẩn đã được định sẵn. Nhờ đó, danh tiếng của các nhà sản xuất Nhật Bản, các sản phẩm có mác “Made in Japan” đã trở thành một thương hiệu uy tín, đẳng cấp. Và đứng vững trên thị trường.

Đây cũng chính là lý do vì sao không chỉ người chơi đàn tại Việt Nam, và đa số người chơi đàn piano trên thế giới lại ưu ái đàn piano nhập khẩu từ Nhật đến vậy, thích xài hàng Nhật, thích chơi đàn piano được sản xuất tại Nhật hoặc đàn sản xuất dành riêng cho thị trường Nhật Bản.

Tại sao đàn piano nhập khẩu từ Nhật lại được ưa chuộng

Không chỉ bởi vì người Nhật tỉ mỉ, cầu kỳ trong từng khâu sản xuất hay rất coi trọng về chất lượng mà họ còn rất coi trọng và cẩn thận trong quá trình sử dụng, bảo quản đàn piano tại Nhật Bản. Vì vậy mà sản phẩm đàn piano nhập khẩu từ Nhật dù là đàn mới hay đàn piano cũ đã qua sử dụng thì chất lượng cũng còn rất tốt. Tin tưởng vào uy tín của người Nhật Bản chính là lý do khiến cho đàn piano nhập khẩu từ Nhật lại có sức hút và được chọn mua nhiều đến thế, cho dù có là những cây đàn cũ.

Nhận biết đàn piano điện nhập khẩu từ Nhật chính hãng

Đàn piano nội địa Nhật Bản được nhập khẩu đều được sử dụng điện áp 100v - 110v. Do đó, khi bạn mua bất cứ một thiết bị nào nên chuẩn bị cho mình một đường dây 100v hoặc bộ biến áp. Trong quá trình sử dụng, bạn cũng nên ghi rõ ràng hoặc có biện pháp phòng chống việc cắm nhầm đường dây điện, để tránh gây hỏng hóc thiết bị. Với đàn piano điện nội địa được nhập khảu từ Nhật cũng thế. Được thiết kế dành riêng cho thị trường Nhật Bản, nên điện áp của những sản phẩm này không phải 220v như ở Việt Nam mà là 110v. 

Trên đây là một số giải đáp cho lý do tại sao Việt Nam lại ưa chuộng đàn piano nhập khẩu tại Nhật. Nếu bạn đang có ý định đầu tư mua 1 cây đàn piano tốt thì các thương hiệu đàn piano nhập khẩu tại Nhật bản là 1 lựa chọn rất tốt với nhiều mẫu và thương hiệu khác nhau.

Tại sao đàn piano nhập khẩu từ Nhật lại được ưa chuộng

Đơn vị cung cấp đàn Piano nhập khẩu Nhật Bản uy tín

PianoBT là đại lý cấp 1 của nhiều công ty nhập khẩu Piano tại Nhật Bản, điều này đảm bảo chúng tôi luôn có được những cây đàn piano chất lượng cao với mức giá tốt nhất.

PianoBT với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành piano, chúng tôi phân phối các dòng sản phẩm Piano cơ, piano điện, Grand Piano nhập khẩu chính hãng từ các hãng nổi tiếng như Yamaha, Casio, Kawai...

Nếu bạn lướt Google hoặc các trang web so sánh giá, bạn sẽ thấy giá của chúng tôi cực kỳ cạnh tranh và dịch vụ khách hàng của chúng tôi hoàn toàn không thua kém ai.

Đội ngũ thân thiện của chúng tôi luôn sẵn sàng trả lời tất cả các câu hỏi của bạn và giúp bạn chọn đàn piano phù hợp nhất với nhu cầu. Vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào.

0989958686
Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top