Giỏ hàng

9 lý do tại sao bạn nên mua đàn upright piano Yamaha U3

Hiện nay khi đi mua đàn piano, Yamaha vẫn là thương hiệu đầu tiên được nhiều người nghĩ đến khi chọn mua đàn Piano cũ, đặc biết piano Yamaha U3. Đây là model piano của Yamaha có sức mua rất lớn và được tin tưởng do có lịch sử phát triển lâu đời và phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện người Việt Nam.

Sau đây là 9 lý do bạn nên mua đàn piano Yamaha U3. Tất nhiên, mức giá của U3 không hề rẻ, một chiếc đàn U3 cũ giá dao động trên dưới 50 triệu. Hiện nay PianoBT là một trong những đại lý bán Yamaha U3 rẻ, chất lượng và chế độ bảo hành tốt nhất thị trường.

1. Đàn upright piano Yamaha U3 được sn xut tại Nhật Bn

Việc đàn piano Yamaha U3 được sn xut Nhật Bn đng nghĩa với cht lượng chế tạo và việc kim soát cht lượng luôn mức cao. Cht lượng đi đôi với giá c và đó là lý do tại sao nhiu nhà sn xut đang m thêm các nhà máy Trung Quc, Indonesia và những nơi khác. Các công ty lớn đang chuyn các hoạt động sn xut ca họ sang các quc gia khác vn còn chi tr tin lương mức dưới đáy. Điu này là đáng lo ngại vì nó cho thy các nhà sn xut đang tập trung vào chi phí hơn là sn xut sn phm cht lượng cao.

Mi cây đàn piano Yamaha U3 đu được thực hiện nhà máy Hamamatsu ni tiếng ca Yamaha tại Nhật Bn. Yamaha U1 từng được chế tạo đó và nó có lẽ vn dành riêng cho thị trường Nhật Bn nhưng Yamaha U1 bây giờ đã được chế tạo trong các nhà máy khác nhau trên thế giới. Đàn piano Nhật Bn như Yamaha U3 có cht lượng cao nht quán nên việc mua đàn piano Yamaha U3 là một giao dịch xem ra rt an toàn.

2. Đàn piano Yamaha U3 là lựa chọn ph biến trong hơn 60 năm qua

Yamaha U3 là model đàn upright piano bán chạy nht trong sut 2 hoặc 3 thập k qua. Chúng ph biến các ca hàng bán đàn piano vì khách hàng không bao giờ phàn nàn v chúng và vì cht lượng âm thanh tuyệt vời, độ tin cậy và giá c hợp lý ca chúng. Đây có lẽ là mu đàn piano cơ được th nghiệm và đáng tin cậy nht trên thị trường đàn piano hiện nay.

3. Đàn upright piano Yamaha U3 vn giữ nguyên giá trị ca nó

Có rt nhiu người đang tìm kiếm một chiếc piano Yamaha min là được đm bo sẽ có được một mức giá tt nếu quyết định bán lại trong tương lai. Giá đàn piano Yamaha nói chung và Yamaha U3 nói riêng đang ngày một tăng đng nghĩa với việc: (a) Bây giờ là thời đim tt đ mua đàn piano U3 và (b) Bạn có th mong đợi một mức lợi nhuận tt trong tương lai khi đu tư một cây U3.

4. Đàn piano Yamaha U3 được các nghệ sĩ piano chuyên nghiệp yêu thích

Piano Yamaha U3 từ lâu đã là lựa chọn hàng đu ca các nhạc sĩ chuyên nghiệp đ s dụng trong nhà riêng ca họ, nơi các nhạc sĩ yêu cu những cây đàn piano cht lượng tt nht nhưng lại không có không gian cho một cây grand piano. Yamaha U3 tr thành công cụ đc lực ca họ, nim tin ca họ và ngun cm hứng ca họ.

5. Đàn upright piano Yamaha U3 được các trường nhạc và giáo viên dạy piano tin dùng

Nhiu trường nhạc và giáo viên dạy piano đòi hi phi có một cây đàn piano đáng tin cậy đáp ứng hoàn ho 100% thời gian. Do đó, Yamaha U3 là một lựa chọn ph biến trong những tình hung cp thiết vì cht lượng đàn piano Yamaha U3 là min bàn. Bạn thường sẽ thy các giáo viên piano có một cây Yamaha U3 nhà và họ khuyên học viên ca họ nên mua một model U3 tương tự. Nhiu trung tâm t chức các cuộc thi piano cũng trang bị Yamaha U3 cho thí sinh s dụng.

6. Đàn piano Yamaha U3 cao 131cm (cao là tt!)

Đàn upright piano càng cao thì dây đàn bên trong càng dài. Yamaha U3 là một cây đàn upright piano cao 131cm và có dây bass rt dài. Khi bạn chơi Yamaha U3 bên cạnh Yamaha U1 (cao 121cm), bạn có th cm nhận được sự khác biệt rt rõ ràng. Một cây đàn piano cao hơn cũng đng nghĩa với một bng cộng hưng (soundboard) lớn hơn, một ln nữa điu này rt tt cho việc tạo ra cht lượng âm thanh tuyệt vời. Vậy nên hãy chọn những model đàn upright piano cao ít nht 130cm và hoàn toàn tránh bt kỳ model nào cao dưới 120cm.

Nhưng chiu cao không phi là tt c. Nhiu cây đàn upright piano có chiu cao n tượng nhưng khi nâng np đàn lên, bạn có th thy rằng 10cm trên cùng không có ích gì. Điu này có nghĩa rằng đây là một cây đàn piano nh hơn với những sợi dây đàn nh hơn và một soundboard nh hơn nhưng trông ging như một cây đàn piano lớn hơn và n tượng hơn.

7. Nếu được tân trang lại đúng cách, đàn upright piano Yamaha U3 sẽ có tui thọ lâu hơn

Được chế tạo theo tiêu chun cht lượng cao, bạn có th mong đợi đàn piano Yamaha U3 được s dụng đến tận 20 hoặc 30 năm sau. Tới một thời đim nào đó, nó sẽ cn được tân trang lại và nếu được tân trang lại đúng cách, nó sẽ tiếp tục đáp ứng nhu cu ca bạn lâu hơn. Tt c các bộ phận trên đàn piano Yamaha U3 luôn có sn đ thay thế bt cứ lúc nào, do đó bạn không cn phi lo lng v việc nó tr thành món đ c l sĩ hoặc khó khăn đ sa chữa. Mọi vn đ phát sinh xem ra rt d dàng đi với một kỹ thuật viên piano chuyên nghiệp.

8. Đàn piano Yamaha U3 có kiu dáng và âm thanh tuyệt vời, đáp ứng tiêu chun ca người chơi

Với kích thước 131 x 153 x 65cm (cao x rộng x sâu) cùng trọng lượng 246kg, Yamaha U3 đã tr thành kiu mu thiết kế cho nhiu cây đàn upright piano được sn xut đại trà sau này. Kiu dáng c đin trong màu đen bóng tuyệt đẹp càng làm toát lên v sang trọng ca không gian trưng bày. Bàn phím Yamaha U3 s dụng cht liệu Phenolic Resin cho phím đen và Acrylic Resin cho phím trng mang lại cm giác tuyệt vời khi chơi. Bng cộng hưng được làm bằng g vân sam cùng với hệ thng búa đàn s dụng cht liệu lông cừu cực kì bn, Yamaha U3 phù hợp cho bt kỳ ai mun tri nghiệm cm giác thú vị trong khi luyện tập và một cây đàn piano đáng tin cậy như U3 sẽ giữ mãi đam mê chơi đàn trong bạn.

9. Đàn upright piano Yamaha U3 mới có giá khá cao nhưng một chiếc U3 được tân trang lại chuyên nghiệp có th được mua với giá chưa đến một na

Đàn piano Yamaha U3 mới hiện nay có giá trên 200 triệu đng nên là rào cn cho nhiu người mong mun s hữu một cây đàn piano cơ tt như U3. Đó cũng là lý do không ít người tìm mua đàn piano Yamaha U3 cũ như là một gii pháp ti ưu. Giá đàn piano U3 secondhand trên thị trường hiện nay dao động trên dưới 50 triệu đng tùy thuộc model, cht lượng đàn và mức độ được tân trang lại. Điu quan trọng là bạn cn tìm nơi bán đàn Yamaha U3 uy tín cht lượng đ gi gm nim tin và tin bạc.

0989958686
Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top