Giỏ hàng

Đánh giá đàn Piano điện Yamaha Clavinova CLP

Dòng đàn piano Yamaha Clavinova là dòng đàn piano điện chất lượng, được nhiều khách hàng tại Việt Nam và thế giới lựa chọn, loại đàn này có âm thanh hay, hình dạng đẹp, bắt mắt, giá thành rẻ. Là 1 trong 3 thương hiệu đàn piano điện ưu thích hiện nay.

Yamaha Clavinova CLP luôn được đánh giá cao và ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng PianoBT tìm hiểu về dòng đàn điện chất lượng này của Yamaha.

Piano Yamaha Clavinova CLP được đánh giá cao và ưa chuộng nhất hiện nay

Clavinova là thương hiệu đàn piano điện có vòng đời sản phẩm lâu nhất của tập đoàn Yamaha. Đàn piano điện Clavinova CLP được chế tạo với phong cách gần giống với đàn piano cơ nhưng vẫn có những đặc điểm chung của những cây piano điện khác như khả năng lưu trữ và tải các bài nhạc, nhiều âm sắc khác nhau và trong nhiều model  gần đây có khả năng kết nối với máy tính thông qua cổng USB hoặc mạng không dây để sản xuất âm nhạc và các chương trình học piano tương tác.

Dòng Clavinova CLP sử dụng Engine âm thanh RGE (Đại dương cầm thực thụ), nguồn âm thanh piano thế hệ tiếp theo. Điều này cho phép bạn thưởng thức cảm giác chơi và khả năng biểu cảm của một cây đại dương cầm trong dàn giao hưởng. Clavinova tái tạo lại một cách tính tế các tiếng vang đặc trưng của acoustic piano.

Nó khắc họa tiếng vang của dây, biểu đạt được thứ âm thanh nhẹ nhàng cổng hưởng từ các dây khác, và búa ngắt phím thực sự mang lại sự thay đổi đặc biệt cho âm thanh ngay khi búa chặn tiếng chạm vào dây, ngay trước khi bạn rời tay khỏi phím đàn. Những yếu tố phụ thêm này khiến cho âm thanh vang và không chỉ đẹp mà còn sâu và dầy.

Pedal của bộ giảm âm cũng là một bộ phận quan trọng để chơi piano vì nó liên tục thay đổi các âm thanh khi  bạn ấn pedal xuống. Clavinova CLP hoạt động giống như acoustic piano bằng cách liên tục nhận biết hành trình của pedal và điều chỉnh độ ngân và hồi âm.

Những tính năng nổi trội của Yamaha Clavinova CLP

Ngoài ra, pedal giảm tiếng phản hồi GP tái tạo cảm giác điển hình giống với một cây đại dương cầm, chẳng hạn như khi bạn bắt đầu ấn pedal thì sẽ có ít lực cản kháng và khi pedal bắt đầu tác dụng thì sẽ cảm giác nặng. Kết quả là người chơi sẽ có thể kiểm soát nhiều hơn khi sử dụng pedal giảm tiếng.

Mỗi phím của bàn phím Clavinova CLP có một trọng lượng khác nhau tuy thuộc vào hệ bàn phím. Ở acoustic piano truyền thống, các dây đàn ngắn và mỏng ở phần giọng cao và dần dần dày hơn và dài hơn ở phần giọng trầm.

Để tạo ra một âm thanh bằng hệ thống búa gõ phím trở nên to hơn từ thấp đến cao. Hệ thống búa  gõ 88 phím phân cấp dọc, piano kỹ thuật số Clavinova tái tạo lại chính xác cảm ứng bàn phím của một cây đại dương cầm nên bạn có thể có được kỹ thuật chơi đàn tốt hơn.

Những sản phẩm thuộc dòng này có trọng lượng khá nặng nhưng chắc chắn là cây đàn mang lại cảm giác tốt về độ nặng phím cảm ứng phím gần giống piano acoustic nhất. Dòng CLP được coi là dòng đàn Piano điện cao cấp. Hiện tại, PianoBT nhập khẩu trực tiếp từ Nhật về rất nhiều dòng sản phẩm này. Những dòng Yamaha CLP sử dụng cho người mới tập chơi các bạn có thể sử dụng ở mức phân khúc giá từ 7.000.000-18.000.000vnd như Yamaha CLP 550, Yamaha CLP 560, Yamaha CLP 123, CLP 133, CLP 120, CLP 230, CLP 330…

Yamaha CLP 330 giá rẻ chất lượng cao

Yamaha Clavinova CLP 330

Với mức phân khúc giá cao hơn khoảng từ 18 đến 30 triệu thông thường dành cho những bạn đã chơi piano khá tốt thì các bạn có thể lựa chọn các model như Yamaha CLP 430, CLP 440, CLP 535, CLP 575…

Yamaha CLP 535 thuộc phân khúc cao cấp của Yamaha Clavinova CLP

Yamaha Clavinova CLP 535

Với những cây đàn piano thuộc phân khúc này, sẽ cho bạn trải nghiệm tính năng cao cấp, cảm ứng tốt nhất, âm thanh trung thực và bàn đạp của một Grand piano đích thực. Nó có giao diện đẹp và tái tạo âm thanh trung thực là những yếu tố được hoàn thiện trong loạt đàn piano này.

Thiết kế và chất lượng âm thanh của dòng đàn này sẽ mang đến tầm vóc mới cho người trình diễn.

Trên đây là một số đánh giá về đàn piano điện Yamaha Clavinova CLP. Hy vọng với những đánh giá trên sẽ giúp bạn có thêm kiến thức bổ ích về đàn Piano điện. Nếu bạn còn thắc mắc thì hãy liên hệ với PianoBT để được tư vấn và mua đàn với giá tốt nhất.

0989958686
Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top