Giỏ hàng

Lí do bạn nên chọn mua đàn Piano Yamaha

Cho dù bạn là một nghệ sĩ dày dặn kinh nghiệm trong việc chơi đàn piano hy là một người mới làm quen với đàn thì trước khi đi chọn mua đàn piano ở Hà Nội cho mình bạn cần phải trang trị cho mình những kiến thức cần thiết, những thông tin còn thiếu để có thể chọn được chiếc đàn ưng ý nhất mà không phải là những quyết định bộp chộp liều lĩnh.

Vậy tại sao bạn nên chọn mua đàn Piano Yamaha ?

Hơn hết hiện nay trên thị trường thì có rất thương hiệu đàn piano tuy nhiên hãy cùng PianoBt tham khảo những điểm nổi bật của cây đàn piano Yamaha khiến nhiều người ưa thích và chọn lựa để sử dụng.

Điểm nổi bật của Piano Yamaha

Âm thanh cây đàn mang lại

Đối với người sử dụng, nhất là dân chơi nhạc, âm thanh là yêu cầu quan trọng nhất trong cây đàn piano. Và để phù hợp với bản thân, chỉ có cách duy nhất để nhận xét cây đàn piano phù hợp với bạn là lắng nghe âm thanh của nó. Bạn hãy chơi nhạc hoặc nhờ nhân viên bán hàng chơi thử đoạn nhạc hoặc thử cùng 1 chuỗi âm thanh trên tất cả các loại nhạc cụ mà bạn cảm thấy ưng ý và đang phân vân trong sự chọn lựa.

Đó là cách chọn lựa mua đàn piano, và dựa trên nguyên kí đó, so sánh piano yamaha với những cây đàn khác, bạn dễ dàng nhận thấy piano Yamaha vược trội về độ sáng, dày âm thanh trong trẻo.

Bàn phím của cây đàn

Phím đàn cũng rất quan trọng, dù là người mới chơi hay đã chơi lâu và là một nghệ sĩ dương cầm rồi thì việc điều khiển các phím đàn không hề dễ. Nếu bạn có dịp được thử qua tất cả các phím đàn các loại đàn bạn sẽ nhận ra phím đàn của đàn piano Yamaha đáp ứng được hầu hết các nhu cầu mà bạn đã đặc ra. Bởi khi sử dụng, các phím đàn di chuyển rất nhẹ nhàng, nhanh chóng lại có thể biểu hiện đầy đủ các bậc âm thanh mà bạn muốn.

Bàn phím của đàn Piano Yamaha

Kỹ thuật

Hãy hỏi về độ lên dây chuẩn của các thương hiệu khác nhau khi bạn gặp bất kì kỹ thuật piano nào. Bạn sẽ nhận thấy rằng piano Yamaha được các kỹ thuật đánh giá thế nào, đó là kết quả của sự phối hợp giữa nguyên liệu có chất lượng và kỹ xảo trong từng bước sản xuất đàn piano, sự tỉ mỉ kì công của những người thợ lành nghề.

Kỹ thuật lên dây chuẩn của đàn Piano Yamaha

Thiết kế giao diện vô cùng ấn tượng

Lựa chọn 1 chiếc piano là cả một vấn đề về không gian, sự tinh tế và còn phụ thuộc vào…túi tiền của bạn. Và không chỉ dừng lại ở mức mục đích nhu cầu sử dụng, piano còn làm cho căn nhà bạn như rực rỡ hẳn lên. Nó thu hút ánh mắt của người tham quan, dễ dàng nhận thấy bất kì ai đến sẽ phải nhấn thử 1 phím trên cây đàn của bạn?

Yamaha đã sản xuất một loạt những sản phẩm như thế, chất lượng, bắt mắt, cuốn hút. Vì vậy bạn có thể lựa chọn sản phẩm vừa mắt bạn giống như những giá trị của nó.

Giá trị mà cây đàn đem lại

Đầu tư vào 1 cây đàn piano có thực sự tốt ?

Bạn hãy nhớ rằng một piano tốt là cây đàn gắn liền với bạn trong suốt cuộc đời của bạn. Giá trị của nó phụ thuộc vào cách bạn lựa chọn cẩn thận và chăm sóc cho piano của bạn. Tuy nhiên,với giá trị thực chất của đàn, bạn sẽ thấy rằng không có loại piano nào vượt trội hơn piano của Yamaha. Hỏi mọi người xung quanh, bạn sẽ thấy rằng Yamaha có một danh tiếng vượt trội về chất lượng và độ bền cao, và là một trong những cái tên được kính trọng nhất trong giới âm nhạc chuyên nghiệp.

Với mẫu mã đa dạng kiểu dáng ấn tượng cùng những thiết kế đẹp mắt không kém phần độc đáo, âm thanh chất lượng tốt sẽ đem đến cho bạn những cây đàn Piano Yamaha hoàn hảo nhất tự tin làm hài lòng tất cả mọi người.

Thiết kế và kiểu dáng ấn tượng trong nhà của đàn Piano Yamaha

Uy tín

Bạn hãy hỏi đại lý rằng nhà sản xuất có uy tín không? Và lời khuyên cho chọn lựa cây đàn piano acoustic chất lượng của bạn là chọn loại nào? Đàn piano cũ nào được ưa chuộng nhất? Bạn sẽ thấy răng, cái tên piano Yamaha luôn được nhắc đến

Tuổi Thọ

Bạn đang đầu tư vào một trong những hãng nhạc cụ uy tín và phong phú nhất trên thế giới và giá trị không nhỏ. Bạn đắn đo vì mối đầu tư lớn nhưng tuổi thọ liệu có kéo dài? Bạn nên yên tâm rằng việc đầu tư của bạn là chắc chắn và lâu dài. Vì ngay cả piano Yamaha cũ còn là lựa chọn hàng đầu của nhiều chuyên gia . Vì vậy bạn có thể tự tin đầu tư lâu dài vào đàn piano của Yamaha.

Hy vọng một số lý do mà PianoBT đưa ra sẽ giúp bạn có cách nhìn rõ nhất về thương hiệu đàn Piano Yamaha. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân thì hãy liên hệ với PianoBT để được tư vấn thêm và chọn mua được cây đàn phù hợp nhất.

 

0989958686
Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top