Giỏ hàng

Mua đàn Piano điện tầm giá 5 triệu

Thị trường đàn piano điện Việt Nam hiện nay phát triển khá mạnh mẽ với nhiều thương hiệu khác nhau. Mỗi thương hiệu lại có những đặc điểm riêng và cho ra đời nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng nhằm thỏa mãn tốt nhất nhu cầu cũng như niềm đam mê của mỗi người. Tuy nhiên mức giá một cây đàn piano điện mới ở Việt Nam hiện nay khá cao nên nhiều người đã tìm đến những cây đàn piano điện tầm giá 5 triệu – đàn piano điện cũ.

Đàn Piano đang phát triển tại thị trường Việt Nam

Hiểu được tâm lý đó PianoBT sẽ cùng các bạn tham khảo một số mẫu đàn piano tầm giá 5tr được ưa chuộng nhất hiện nay và đánh giá chất lượng từng cây đàn.

Đàn piano điện Yamaha CLP-100

Yamaha là một trong những thương hiệu sản xuất đàn piano cơ và đàn piano điện nổi tiếng với âm thanh trung thực – và là thương hiệu uy tín hơn 80 năm. Yamaha hiện nay được mệnh danh là thương hiệu đàn piano giá rẻ quốc dân của thị trường Việt Nam. Yamaah CLP-100 là một trong những model đời cũ, có giá thành khá tốt, nhưng chất lượng của cây đàn đem lại cho người dùng một cảm nhận vô cùng hài lòng.

Yamaha CLP 100 có giá thành và chất lượng rất tốt

Đàn Piano điện Yamaha CLP 100

Đàn Piano Yamaha Clavinova CLP-200

Piano Yamaha Clavinova CLP-200 hoàn hảo cho những ai bắt đầu học đàn nhưng muốn sở hữu đàn riêng cho mình với chi phí đầu tư thấp, đàn siêu bền, bàn phím cực kì dễ sử dụng, luyện tập một thời gian sẽ thấy hiệu quả tức thì.

Yếu tố đầu tiên mà bất cứ ai khi mua đàn piano điện cũ giá rẻ chú ý đến đó chính là mẫu mã và kiểu dáng thiết kế của đàn. Đàn Piano Yamaha Clavinova CLP-200 hoàn toàn đáp ứng được mọi yêu cầu của người chơi, kể cả người khó tính nhất nhờ kiểu dáng đơn giản, không quá cầu kì, thân đàn sử dụng chất liệu giả vân gỗ, bàn phím đủ 76 phím đàn theo tiêu chuẩn thiết kế của nước ngoài.

Đàn sử dụng hiệu ứng stereo symphonic cùng hệ thống hai bàn đạp soft và sostenuto cho người chơi dễ dàng thực hiện, vừa chơi vừa điều chỉnh tiếng đàn theo đúng sở thích của mình. Ngoài ra, bên trong đàn còn được kết nối tai nghe, aux out L-R, aux in L-R, Midi in/out, qua đó, người chơi có thể tự thu âm những bản nhạc mà mình vừa chơi, chẳng hạn khi luyện tập vào buổi tối cũng không sợ ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Yamaha CLP 200 siêu bền và bàn phím dễ sử dụng

Đàn Piano điện Yamaha CLP 200

Đàn Piano Yamaha Clavinova CLP 260

Đàn Piano Yamaha CLP-260 có chất lượng âm thanh đảm bảo, thiết kế với kiểu dáng sang trọng, bắt mắt, màu sắc thanh thoát phù hợp với mọi nhu cầu và không gian sử dụng trưng bày đàn.

Yamaha CLP-260 là cây đàn piano điện giá rẻ vì vậy phù hợp với đối tượng mới học đàn, đến người chơi giải trí và các bạn nhỏ bắt đầu luyện đàn.

Đàn Piano Yamaha CLP 300

Đàn piano Yamaha CLP 300 mang đến cho người chơi mẫu đàn đẹp với thiết kế nhỏ gọn, sắc đen cực sang trọng, trang nhã, làm nổi bật cả không gian ngôi nhà của bạn, chất lượng đàn miễn chê, đánh đàn là mê ngay trên từng giai điệu.

Về kiểu dáng thiết kế, đàn piano Yamaha CLP 300 được ưu tiên sản xuất theo kiểu dáng nhỏ gọn, mẫu mã trang nhã, toàn bộ cây đàn sử dụng gỗ mun cùng màu sơn đen cực sang trọng mà cũng không kém phần trang nhã, dù là không gian ở nhà, hay phòng trà, phòng tập…đều rất thích hợp, đặc biệt trọng lượng nhẹ nên dễ dàng di chuyển để thay đổi không gian trang trí nếu muốn.

Về chất lượng âm thanh cũng như các tính năng trang bị, đây là một cây đàn được nhiều người chơi đánh giá khá cao bởi những thiết bị như bàn đạp, cảm ứng bàn phím, âm thanh đều được tinh chọn kỹ lưỡng, tạo nên khả năng với âm thanh cực kì vượt trội. Âm thanh phát ra thực sự đạt chuẩn của một cây đàn piano điện chuyên nghiệp, khả năng trình diễn cực kì hấp dẫn, hoàn hảo.

Yamaha CLP 300 nhỏ gọn , màu sắc sang trọng, trang nhã

Đàn Piano điện Yamaha CLP 300

Đàn Piano Roland HP 1000S

Đàn Piano Roland HP 1000s có âm thanh và hiệu suất trình diễn tuyệt vời. Kiểu dáng đàn, màu sắc và hệ thống Loa sao cho phù hợp cho mọi đối tượng. Kết nối Smartphone thông qua Bluetooth để bạn có thể thưởng thức bài học piano và ứng dụng làm nhạc. Thiết kế cổ điển, kích thước gọn gàng tạo một sự hòa hợp với không gian nhà của bạn.

Đàn Piano Casio PX 100

Đàn Piano điện Casio PX 100 được thiết kế bởi kiểu dáng nhỏ gọn, nhưng lại rất sang trọng, tinh tế với lớp sơn phủ bên ngoài thân đàn, thích hợp với những căn phòng cho diện tích hẹp.

Đàn piano Casio PX-100 Privia mỏng và nhỏ gọn, vì vậy nó có thể dễ dàng phù hợp với hầu hết mọi môi trường bên trong. PX-100 có tất cả các chức năng mạnh mẽ được tích hợp trong một bàn phím 88-Key Scaled Hammer Action có cấu hình nhỏ gọn với độ nhạy cảm ứng cho âm thanh piano tuyệt đẹp. Nguồn âm thanh của nó cạnh tranh với chất lượng âm thanh của một cây đại dương cầm. Auto-Accompaniment cung cấp các bố cục nền năng động và chân thực thú vị cho pop, jazz, rock và một loạt các thể loại khác. Privia có thể cung cấp nhạc đệm hoàn chỉnh theo lệnh.

Casio PX-100 có tất cả các chức năng mạnh mẽ được tích hợp trong một bàn phím 88

Đàn Piano điện Casio PX 100

Trên đây là đánh giá và tham khảo 1 số mẫu đàn Piano điện tầm giá 5tr đang được ưa chuộng nhất hiện nay tại Việt Nam. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về đàn và chọn được cây đàn phù hợp . Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua đàn piano điện tầm giá 5 triệu ở đâu tốt, chất lượng hãy đến với PianoBT. PianoBT có rất nhiều cây đàn piano tầm giá 5 triệu và chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng, tin tưởng với chất lượng tốt nhất.

0989958686
Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top