Giỏ hàng

Tại sao bạn lại nên mua đàn piano Casio ?

Đàn piano Casio là là dòng đàn Piano bán rất chạy ở Việt Nam và chủ yếu là đàn Piano điện,dòng đàn phổ biến và được nhiều người Việt ưa chuộng.

Vậy tại sao thương hiệu đàn này lại được nhiều người chọn lựa? Hãy cùng PianoBT tìm hiểu những lý do nên mua đàn piano điện Casio.

Như chúng ta đã biết, công ty Casio có trụ sở chính tại Tokyo - Nhật Bản. Đây là một công ty có uy tín và kinh nghiệm sản xuất nhạc cụ lâu đời tại Nhật. Các sản phẩm chính của công ty gồm đàn Piano điện, đàn Organ, Organ Piano, Piano cổ điển, Guitar, và một số dòng nhạc cụ tinh vi khác. Trong hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Casio đã không ngừng học hỏi, trưởng thành và hoàn thiện hơn với mỗ model đàn ra mắt thị trường.Casio có hơn 30 xây dựng và phát triển

Trên thế giới, Casio thường được coi như là một công ty cung cấp cho bạn rất nhiều nhạc cụ chất lượng tốt mà giá không quá đắt.

Từ khi ra mắt cây đàn Piano điện đầu tiên đến nay, đàn Casio luôn là một trong những thương hiệu Piano điện hàng đầu thế giới, được yêu thích tại nhiều quốc gia bởi chất lượng âm thanh tốt cùng với tính năng, công nghệ không ngừng được đổi mới.

Với nhiều dòng sản phẩm có mức giá ở phân khúc thấp, đàn Piano điện Casio tại Hà Nội được rất nhiều người yêu thích và chọn lựa. Tuy vậy, với những người không có nhiều kinh nghiệm, thì việc lựa chọn mua đàn Piano điện tương đối khó khăn.

Ngoài việc dễ mua phải những cây đàn có chất lượng không tốt, bạn cũng có thể mua phải những cây đàn không phù hợp với điều kiện, mục đích sử dụng của mình.

Ưu điểm của dòng đàn Piano Casio:

Đàn Piano Casio là dòng đàn đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của nhà sản xuất Piano Châu Âu đặt ra.

Âm thanh Piano Casio được giới chuyên môn đánh giá khá tốt. Tuy một số đàn Piano điện chưa thực sự giống âm thanh đàn Piano cơ nhưng nếu xét tống thể về mức giá và so với rất nhiều hãng đàn khác thì Casio xứng đáng là lựa chọn đầu tiên của những người mới tập đàn.

Mức giá hấp dẫn. Casio là một trong những thương hiệu không có đối thủ nào về giá cả, nhất là đàn Organ. Phân khúc thị trường đa dạng với nhiều mức giá và ưu đãi đã giúp Piano Casio có được chỗ đứng vững chắc trong lựa chọn nhạc cụ của người Việt.

Đàn Piano Casio mang thiết kế cổ điển và sang trọng

Đàn Piano Casio thiết kế đẹp, mang kiểu dáng cổ điển đầy sang trọng, quý phái nên có thể phù hợp với rất nhiều thiết kế nội thất. Ngoài ra, rất nhiều model đàn Piano Casio có hệ thống búa được làm bằng một loại len cao cấp là lông cừu >> mang lại chất lượng âm thanh tốt nhất cho từng phím đàn.

Bên cạnh đó bộ máy được làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên và được lựa chọn từ những loại gỗ tự nhiên tốt nhất mang lại chất lượng âm thanh khá hoàn hảo.

Mỗi một cây đàn Piano Casio khi xuất xưởng đều qua những khâu kiểm tra, kiểm định rất nghiêm ngặt của các chuyên gia. Sau mỗi cây đàn Piano Casio đều có giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản . Với công nghệ sản xuất đàn Piano nổi tiếng, Piano Casio đã được chứng nhận là cây đàn có chất lượng âm thanh tốt, độ bền cao.

Đàn Piano Casio khi xuất xưởng được kiểm định, kiểm tra nghiêm ngặt

Với giá thành và tất cả những điều trên thì không có lý do gì mà người chơi không chọn đàn Piano Casio làm cây đàn đầu tiên trong sự nghiệp học tập, biểu diễn âm nhạc của chính mình.

Những lưu ý khi mua đàn Piano casio

Hãy lựa chọn những cửa hàng lâu năm có tên tuổi rõ ràng, địa chỉ cụ thể và đã khẳng định được thương hiệu trên thị trường. Các cửa hàng đó phải là nằm trong hệ thống đại lý bán hàng của các công ty phân phối đàn Piano điện chính hãng của Việt Nam. Xác định rõ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm tại nơi bạn mua, kiểm tra đàn thật kỹ trước khi mua để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Lựa chọn cửa hàng tên tuổi, rõ địa chỉ

kiểm tra âm sắc: Kiểm tra bằng cách chúng ta đánh chậm từng nốt trên phím đàn Piano, âm sắc từng nốt từng nốt là âm sắc giống nhau và đều nhau.

Kiểm tra âm thanh: Khi chọn đàn Piano, bạn cần phải xem kỹ phím đàn và chơi thử để kiểm tra âm thanh xem âm thanh có bị rè không, phím đàn có chắc chắn không bởi vì yếu tố âm thanh sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến việc học hành và biểu diễn piano của bạn. Nếu cây Piano có âm thanh 3 khoảng điều nhau, không rè, lên cao vẫn trong thì cây đàn Piano bạn chọn là cây có âm thanh tốt.

Tiếp theo là độ nhạy touching, bàn phím có khả năng chuyển động nhanh dính vào ngón tay là điều cũng rất quan trọng.

Xem bộ phận bên trong Piano, búa của máy (action) từng cái từng bộ phận khoảng cách đều, điều này có nghĩa là đã được canh chỉnh rất tử tế cẩn thận. Nhìn qua dây đàn và trục treo dây (tunning pin) xem có bị rỉ sét không, nếu có hãy bỏ qua hoặc yêu cầu người bán sửa lại.

Nên yêu cầu tháo nắp trên, nắp dưới và nắp bàn phím, để xem mặt trong (mặt cắt). Xem như thế bạn sẽ hiểu ngay Piano được làm từ ván ép hay ván MDF.

Cuối cùng chúng ta xem mặt sau của Piano, bạn cần biết sức chịu lực căng của tất cả dây đến 20 tấn. Vì vậy, trụ chống cần vững chắc.

Mỗi cây đàn của thương hiệu Casio đều được trải qua những quy trình kiểm tra nghiêm ngặt và có giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản. Vì vậy, với mức kinh tế trung bình, bạn vẫn có thể an tâm khi chọn mua đàn piano điện Casio.

0989958686
Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top