Giỏ hàng

Top 5 phụ kiện khi mua đàn piano điện bạn không thể bỏ qua

Những chiếc đàn piano kỹ thuật số hiện đại, nhỏ gọn & có tính di động cao nhưng bạn cũng cần phải sắm thêm cho nó những phụ kiện để có thể thỏa sức chơi piano bất kì lúc nào và sử dụng chúng một cách tốt nhất.

Top 5 phụ kiện piano điện

Tại sao phụ kiện đàn piano lại quan trọng như vậy?

Phụ kiện đàn piano dưới đây sẽ giúp quá trình tập chơi và biểu diễn piano của bạn diễn ra như mong đợi.

Khăn phủ đàn Piano

Top 5 phụ kiện khi mua đàn piano điện

Cây đàn piano digital tuy không có kích thước lớn như piano cổ điển nhưng vẫn có thể bị bắt bụi và rủi ro nước, dung dịch đổ tràn nếu bạn không cẩn thận. Vì vậy,việc bạn cần làm sau khi mua piano điện tử là sắm thêm cho em ấy 1 chiếc khăn phủ đàn piano. Bạn có thể chọn khăn phủ phím hoặc khăn phủ cả đàn, những chiếc khăn phủ đàn piano này được may bằng rất nhiều loại vải khác nhay và có nhiều kiểu dáng khác nhau, giá bán dao động từ 100 - 400 nghìn đồng.

Hoặc khi bạn mua piano digital ở các trung tâm lớn, bạn sẽ được tặng kèm phụ kiện này. Ngoài tác dụng chống bụi, bong tróc thì nó cũng sẽ là điểm nhấn trang trí cho ngôi nhà của bạn.

Ghế đàn piano:

Top 5 phụ kiện khi mua đàn piano điện

Mọi người thường có thói quen dùng tạm ghế đẩu hoặc ghế nhựa trước khi có ý định mua ghế piano. Tuy nhiên, ghế đẩu hay nhựa thật sự không thích hợp cho việc học piano. Khi chơi đàn piano người dùng cần ngồi tại tư thế chuẩn và đảm bảo thoải mái nhất. Để làm được điều này, một cây ghế chuyên dụng sẽ tốt hơn. Ghế piano sẽ giúp bạn có thể thoải mái khi chơi đàn và thao tác nhanh hơn trong quá trình học piano.

Giá ghế piano thường dao động trong khoảng 1 triệu đồng hoặc hơn tùy từng loại.

Máy điếm nhịp:

Top 5 phụ kiện khi mua đàn piano điện

Nếu bạn là người mới bắt đầu học đàn piano thì đây là dụng cùng vô cùng hữu ích cho bước đi đầu tiên trên con đường chơi đàn piano. 1 cây máy đếm nhịp sẽ giúp bạn kiểm soát tốc độ chơi đàn của mình tốt hơn & tiến bộ nhanh hơn (kiểm soát tốc độ chơi là điều khá khó nếu không có máy đếm nhịp). Hơn nữa, bạn cũng có thể dùng máy đếm nhịp khi học đàn guitar, đờn Ukulele, đàn Organ hay bất cứ nhạc cụ nào.

Có nhiều loại máy đếm nhịp khác nhau như loại máy cơ truyền thống hoặc loại máy đếm nhịp kỹ thuật số tử dùng pin để vận hành cho các bạn lựa chọn. giá máy cũng khác nhau tùy từng loại, dao động từ 500 nghìn - hơn 1 triệu đồng.

Tai nghe

Top 5 phụ kiện khi mua đàn piano điện

Như ở nhiều bài viết trước, có thể dùng Headphone là một chức năng rất hữu ích tại piano digital mà nhiều mẫu piano acoustic không có. Vì thế, Headphone cũng là linh kiện không thể thiếu khi bạn chơi trên piano điện. Thỉnh thoảng có lúc chúng ta cần không gian riên tư, và việc dùng Tai nghe để không ảnh hưởng đến người khác là rất tốt.

Nước vệ sinh

Top 5 phụ kiện khi mua đàn piano điện

Mặc dù không cần bảo quản quá cầu kỳ như bảo quản piano cổ điển nhưng với đàn piano điện tử, việc lau chùi vệ sinh đàn thường xuyên cũng sẽ giúp tăng tuổi thọ cho nhạc cụ này. Đương nhiên là nước vệ sinh đàn sẽ rất cần cho việc làm sạch đàn rồi bạn nhỉ.

Note: Nước vệ sinh đàn piano khi sử dụng cho đàn piano digital chủ yếu sử dụng cho phím đàn. Bộ phận thân đàn chỉ sử dụng được cho những cây đàn Dòng sơn bóng với đàn piano điện dòng sơn mờ hay nắp nhựa không dùng được. Những mẫu đàn này bạn chỉ cần lau bằng khăn mềm và sạch là ok.

Trên đây là những phụ kiện giúp bạn bảo quản tốt nhất cũng như cảm giác chơi đàn thoải mái. Đừng quên liên lạc với PianoBT nếu bạn cần tư vấn thêm hoặc mua piano với giá tốt nhé.

0989958686
Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top