Giỏ hàng

Tư vấn mua đàn piano phù hợp nhất với trẻ em

Tùy thuộc vào yêu cầu của giáo viên và trung tâm dạy đàn xem có bắt buộc học viên cần phải có nhạc cụ để thực hành hay không mà bạn sẽ đưa ra quyết định nên mua mới hoặc thuê giờ thực hành trên đàn piano cho con của mình.

Đàn piano cơ

Đàn piano cơ được các chuyên gia âm nhạc đánh giá cao bởi khả năng hỗ trợ phát huy năng khiếu bẩm sinh của trẻ em. Sản phẩm này được chia ra làm hai loại phổ biến đó là Upright pianoGrand piano đến từ nhiều hãng khác nhau với từng mức giá cụ thể tại các đơn vị phân phối.
Thực tế, đàn piano cơ có mức giá khá cao khiến cho không ít gia đình băn khoăn lựa chọn bởi điều kiện kinh tế không đủ. Tuy nhiên, tư vấn mua đàn piano cơ lại là một khoản đầu tư tốt và không lo bị mất giá trị sau thời gian sử dụng.

Đàn piano điện

Thiết kế gần giống với chiếc đàn piano cơ nhưng nó lại được chạy bằng điện với khả năng mô phỏng điện tử. Không chỉ có trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển, có khả năng kết nối máy tính đem đến cho người chơi những cảm hứng mới mà mức giá thành cho đàn piano điện cũng rẻ hơn so với loại đàn cơ. Song chính vì thế mà giá trị của chiếc đàn piano nhanh chóng xuống giá ngay khi mới mua về.

Đàn Organ piano

Nếu bạn không đưa ra quyết định cho hai lựa chọn trên thì gợi ý cuối cùng dành cho bạn đó là đàn Organ piano. Có thiết kế rất nhỏ gọn và tiện lợi cùng giá thành rẻ nhất nhưng bàn phím của đàn Organ piano nhỏ khiến cho quá trình thực hành của trẻ em gặp nhiều khó khăn, nhất là khi phải chuyển đổi nhạc cụ.


Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn cho con em mình loại đàn piano nào tốt nhất thì hãy liên hệ với PianoBT. Với đội ngũ nhân viên am hiểu chuyên môn, chắc chắn chúng tôi sẽ đưa ra tư vấn mua đàn piano hoàn hảo nhất dành cho bạn.

 

0989958686
Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top