Giỏ hàng

Yamah P115 có thực sự tốt ?

Đàn Piano điện Yamaha P115 hiện nay được người dùng rất ưa chuộng. Vậy tại sao Yamaha P115 lại được sự ưu ái của người dùng đến vậy ? Hãy cùng PianoBT tìm hiểu về cây đàn dòng P series của Yamaha nhé !

Yamaha P115

Được cải tiến từ Yamaha P105 lên. Dòng Piano điện P-Series của Yamaha P-115 có những tính năng độc đáo giúp cho nhiều người điểu chỉnh theo sở thích của mình.

Với thiết kế nhỏ gọn và hiện đại , Yamaha P-115 sẽ mang đến cho các bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Rất thích hợp cho cả nghệ sĩ piano chuyên nghiệp và người mới chơi. Độ nhạy của phím được thiết kế theo chuẩn GHS mang lại cảm giác đánh phím năng , nhẹ rất chân thực và giúp cho người chơi luyện tập đúng cách.

Yamaha P115

Kích thước chuẩn: 

Kích thước phím đàn bằng kích thước phím Piano cơ là một trong những tiêu chí hàng đầu khi mua Piano điện cho người mới tập. Các phím trên Yamaha P115 được chứng minh là đủ rộng giúp người dùng không bị lạc phím. 
Nó có hệ thống phím tương tự như một piano Acoustic nên rất tuyệt vời  để bạn thực hành. Việc sử dụng bàn phím mờ thay vì sáng bóng cũng giúp sản phẩm trông cao cấp hơn, đồng thời giúp P115 tránh trầy xước phát sinh do sơ suất trong quá trình sử dụng. 

Độ nặng bàn phím: 

Yamaha P115 có 88 phím được đánh giá là một trong những sản phẩm tốt nhất với bàn phím thật sự cao cấp. Nhiều người dùng cũng ca ngợi cảm nhận chân thật của bàn phím đàn. 
Hơn nữa, mỗi phím đàn còn có trọng lượng khác nhau nhại theo đàn piano cơ.  GHS (tiêu chuẩn búa Grade) trên Yamaha P115 cho phép cây đàn này có độ nặng bàn phím gần giống với đàn Piano cơ và khả năng điều khiển cảm ứng rất tốt. Độ nặng bàn phím với nhiều cấp độ có thể điều chỉnh giúp người mới tập chơi làm quen dần phím đàn dễ dàng hơn. 

Yamaha P115 có thực sự tốt

Dễ lắp ráp, âm thanh ổn định

Yamaha tuyên bố rằng đàn piano điện P115 là một trong số ít các sản phẩm mà các nghệ sĩ có thể dễ dàng di chuyển mà không cần phải thực hiện những thiết lập phức tạp. Do đó, những thiết bị đi kèm sản phẩm này chỉ có bàn phím, giá nhạc (music stand) và một số phụ kiện khác.

Lắp ráp P115 cũng rất đơn giản. Một khi bàn phím đã được đặt lên bàn hoặc chân đế X đôi, bạn chỉ cần gắn pedal đàn và giá nhạc vào, sau đó gắn dây cáp điện vào là có thể sử dụng. Vài người thích mua pedal LP5A để kiểm soát nhạc của mình tốt hơn.

Khi đã lắp ráp xong, những âm thanh phát ra từ cây đàn piano điện này chắc chắn sẽ khiến bạn yêu thích. Vật liệu được sử dụng để sản xuất thân đàn chắc chắn nên những khách hàng đã sử dụng cho biết trường hợp vỡ là cực kỳ hiếm. 

Yamaha P115 có thực sự tốt

Chức năng hỗ trợ biểu diễn: 

Yamaha P115 được tích hợp nhiều chức năng có thể hỗ trợ biểu diễn như: 

  1. Nhịp điệu chức năng Pianist Style :  Chức năng này giúp biến các hợp âm đơn giản của bạn thành những phần đệm lôi cuốn hơn. Khi hợp âm được chơi với bàn tay trái, nhạc nền sẽ tự động đóng nên đây có thể là sự hỗ trợ tuyệt vời để luyện tai nghe âm nhạc khi chơi.
  2. Apps : : Có 14 preset voice trên đàn đều có âm thanh tương đối chính xác và sắc nét. Nhờ vậy mà người chơi cũng sẽ dễ dàng hơn trong việc kiểm soát giọng nói và việc sử dụng các ứng dụng tải về do YAMAHA cũng cấp.
  3. Layer (hai lớp) :  Với kỹ thuật này, bạn có thể chơi hai âm thanh khác nhau cùng một lúc trên một phím. Bạn sẽ có thể chơi âm thanh "piano và string" hoặc âm thanh 'piano và organ' đồng thời trên một phím. Tính năng trộn 2 âm sắc này sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị hơn trong quá trình học đàn Piano.
  4. Split : Chức năng này cho phép bạn tào điểm phân cách tại bất cứ phím nào trên bàn phím. (Phím phân cách sẽ chia bàn phím ra thành hai phần riêng biệt chi tay phải và tay trái). Ví dụ, tay trái có thể chơi vibratone, tay phải có thể chơi đàn piano; nó đen lại cho bạn những cảm nhận khác nhau về âm thanh của nhiều nhạc cụ. 
  5. Chức năng Transpose :  Chức năng đổi giọng cho phép ta tăng giảm cung mà không cần thao tác phức tạp. Tuy nhiên không nên quá phụ thuộc vào chức năng này trên đàn.  
  6. Các chức năng khác :  bao gồm ghi âm, đếm nhịp, chức năng USB và P115 còn có một OUT IN cắm có thể kết nối với loa khác. Chức năng USB giúp bạn dễ dàng kết nối với máy tính và thưởng thức âm nhạc.

Đàn piano điện Yamaha P115 kết nối với iOS cho phép người dùng chơi nhạc mà không cần màn hình hiển thị LCD. Kết nối ứng dụng iPhone cũng cung cấp các điều khiển bổ sung, bao gồm kiểm soát độ lớn âm thanh và một giao diện đơn giản để xử lý các tính năng khác. 

Yamah P115 có thực sự tốt ?

Hy vọng bài viết trên có thể giúp bạn hiểu được lý do tại sao Yamaha P115 lại được ưa chuộng như vậy. Với những đặc điểm nổi bật như vậy chắc hẳn ai cũng muốn sở hữu cho mình 1 cây đàn piano như vậy, hãy liên hệ với PianoBT để nhận được sự tự vấn và mua đàn piano với giá tốt nhé.

0989958686
Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top