Giỏ hàng

Yamaha YUS ! Sự lựa chọn hoàn hảo

Piano đứng Yamaha YUS series từ lâu đã là một sự lựa chọn hàng đầu cho các tổ chức giáo dục, nhạc sĩ chuyên nghiệp, nghệ sĩ piano, người bắt đầu học piano và biểu diễn bán chuyên nghiệp ở Việt Nam. Hãy cùng PianoBT tham khảo về chiếc đàn Piano Yamaha YUS.

Đàn piano Yamaha YUS được thiết kế lại toàn diện, sử dụng các vật liệu tiêu chuẩn thế giới với chất lượng tốt nhất, với những cải tiến mới trong các thiết kế và sản xuất. Thiết kế tinh xảo cho các chi tiết cải thiện hiệu suất âm, trong khi các sửa đổi khác làm tăng độ mạnh mẽ và độ bền của đàn. Nắp phím rộng thêm cung cấp nhiều chỗ hơn cho sheet nhạc của bạn. Và nhà sản xuất đặt ra những tiêu chuẩn đặc biệt khắt khe, kết hợp các tinh túy chuyển thể từ đàn Piano Yamaha lớn(grand) để chế tác ra các cây đàn dòng YU tiêu chuẩn tốt nhất.

Các tính năng

Yamaha YUS là loại đàn thiết kế theo dáng đứng, chiều cao khoảng 131cm, đàn được thiết kế theo hướng kết hợp cả về cổ điển lẫn hiện đại nên mang đến vẻ mạnh mẽ, phóng khoáng, sang trọng và không kém đi phần tinh tế, có thể kết hợp với những món đồ khác trong nhà như bàn, ghế hay tủ để tạo ra một không gian hài hòa.

Cải tiến trong tất cả các yếu tố của sản xuất âm thanh đã cho U series nói chung và YUS nói riêng ngày nay một chất lượng âm thanh phong phú hơn, âm thanh cộng hưởng nhiều hơn với âm sắc cân bằng trên toàn bộ bàn phím.

cải tiến âm thanh

Đổi mới trong thiết kế

Việc cải tiến từng chi tiết tạo nên âm thanh chất lượng cộng hưởng trong từng âm sắc trên bàn phím cho dòng đàn piano Yamaha YUS hiện nay.

Bảng cộng hưởng và khung đàn

Bảng cộng hưởng (Sounboard) của cây đàn piano Yamaha YUS được làm bằng chất liệu gỗ vân sam, với 3 trụ thẳng đứng tạo thêm sức mạnh và độ bền cho bảng cộng hưởng.

Bộ khung (frame) bằng gang, độ cộng hưởng và cấu trúc của cây đàn piano Yamaha YUS được đánh giá là cực kỳ tốt từ thời điểm nó sản xuất cho đến nay.

Với cấu trúc bộ khung hình xương sườn đặc biệt đã thêm sức mạnh cho bàn phím cũng như nâng cao độ bền bỉ, cộng hưởng và ổn định.

Bảng cộng hưởng Yamaha YUS

Thiết kế lại búa đàn

Búa đàn của cây đàn piano Yamaha YUS làm bằng 100% lông cừu được lựa chọn đặc biệt cho mỗi mô hình để cung cấp sản xuất giai điệu tối ưu, đáp ứng và độ bền lâu dài và mang lại âm thanh tuyệt hảo, sử dụng vật liệu được lựa chọn đặc biệt và kỹ càng cho việc cung cấp âm thanh giai điệu tối ưu nhất.

Búa đàn 100% lông cừu được lựa chọn đặc biệt

Dây Đàn

Dây đàn được chế tạo bằng thép cường độ cao hội tụ yếu tố dẻo dai, ít cacbon nhất, dây có đường kính khác nhau với tổng số lượng dây đàn trên cây đàn piano YUS là 220 dây.

Pedal

Có 3 pedal chức năng: soft pedal (hoặc una corda pedal) là giảm âm thanh, tiếp đến là sostenuto pedal là pedal duy trì và cuối cùng là damper pedal (hoặc sustain pedal) là pedal vang âm.

Pedal sáng bóng và rất chắc chắn

Chất liệu của bộ Pedals được đúc từ hợp kim đồng nên rất chắc chắn và màu vàng sáng bóng tạo nên vẻ sang trọng hơn cho cây đàn Piano Yamaha YUS.

Ấn tưởng đầu tiên với người dùng chính là vẻ ngoài cổ điển và sang trọng của đàn. Kiểu dáng cao, không quá dày, mặt trước của đàn được chau chuốt với những đường nét tỉ mỉ nhất, góc cạnh mềm mại tạo cảm giác gần gũi cho người sử dụng. Đàn đem lại âm thanh trong sáng, thanh thoát ở những note cao bổng, nhịp bass có độ dày trầm và rất ấm. Đây thực sự là một chiếc đàn hù hợp để đặt trong những phòng khách lớn sang trọng, những quán bar hay phòng trà. Chắc chắn chiếc đàn này sẽ không làm bạn that vọng với những tính năng và vẻ đẹp sang trọng mà nó đem lại.

Model này được sản xuất vào thời điểm khi Yamaha đã hoàn thiện các kỹ thuật tốt nhất cho một cây đàn piano hiện đại, vì thế nó thừa hưởng được những tính năng kỹ thuật vượt trội nhất cho dù một cây đàn piano đã qua sử dụng. Đến với PianoBT, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ chăm sóc khách hàng cùng với giá đàn tốt nhất.

0989958686
Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top