Giỏ hàng

Piano điện Yamaha loại nào chất lượng tốt

Theo đánh giá của người tiêu dùng, đàn Piano điện của Yamaha là sự lựa chọn hoàn toàn đúng và phù hợp với tất cả người chơi Piano vì những công nghệ và tính năng cao cấp của nó, đa số người tiêu dùng đều lựa chọn đàn Piano điện thay cho đàn Piano cơ bởi đàn Piano điện có giá rẻ hơn và phù hợp với những người mới tập, đặc biệt là trẻ em.

Vậy Nên mua đàn Piano điện Yamaha loại nào ? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết và ghi lại một vài tính năng của chúng.

Đàn Piano điện Yamaha có nhiều giá thành và tính năng khác nhau

Yamaha có rất nhiều serial Piano điện với giá thành và các tính năng khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Dưới đây là một số mẫu có thể giúp bạn chọn xem nên mua đàn Piano điện Yamaha loại nào:

Dòng đàn Clavinova

Dòng Clavinova có nhiều chức năng khác nhau: hướng dẫn, nhạc đệm tự động cho các buổi đồng diễn,… Ngoài ra, dòng đàn này có chất lượng âm thanh với công năng ấn tượng của dòng grand piano. Ở dòng này có 2 series là: CLP và CVP.

Dòng Yamaha CLP: Những sản phẩm của dòng đàn này có trọng lượng khá nặng nhưng chắc chắn cây đàn sẽ mang lại cho bạn cảm giác tốt về độ nặng của phím cảm ứng, gần giống đàn piano cơ nhất. Dòng CLP này được coi là dòng đàn Piano điện cao cấp, giá cho một cây đàn dao động từ 1 500 USD đến 8 000 USD.

Dòng đàn điện Clavinova

Đàn Piano điện Yamaha CLP và CVP

Ngoài ra, những cây đàn thuộc dòng này sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm về tính năng cao cấp, cảm ứng tốt nhất, âm thanh trung thực với bàn đạp của một grand piano đích thực. Giao diện đẹp, âm thanh được tái tạo một cách trung thực là những yếu tố được hoàn thiện trong loạt đàn Piano này.

Dòng Yamaha CVP: Nếu dòng CLP là dòng đàn phù hợp với hầu hết các đối tượng chơi đàn Piano thì dòng CVP này lại là loại đàn Piano điện cao cấp, là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhạc sĩ và nghệ sĩ Piano chuyên nghiệp. Sở dĩ đây là lựa chọn hoàn hảo cho nhạc sĩ, nghệ sĩ Piano chuyên nghiệp vì nó có âm thanh phong phú và ấn tượng, thiết kế và chất lượng âm thanh mang đến tầm vóc mới cho người trình diễn.

Ngoài ra, nó còn cung cấp cho người dùng các tính năng khác nhau như đa theo dõi ghi âm, USB ghi âm, màn hình lớn, loa với loa trầm. Những cây đàn thuộc dòng CVP này có giá dao động từ 3 000 USD đến 10 000 USD.

Dòng đàn Arius

Những mẫu thuộc dòng này có thể nhận diện qua kí hiệu bắt đầu bằng chữ YDP, hoặc có thể được gọi là YDP series hay piano home – đàn chuyên dùng trong gia đình. Loại đàn này có trọng lượng khoảng hơn 100 pounds, có giá dao động trong khoảng 800 USD đến 1 400 USD. Đây là dòng đàn phù hợp cho các bạn sinh viên mới bắt đầu học cũng như những người đã có kinh nghiệm chơi đàn.

Arius hay còn gọi là YDP series cung cấp âm thanh và cảm nhận đàn piano thật sự. Phím và phím chuẩn Graded Hammer tạo cho người chơi cảm giác thích thú cả khi thực hành và biểu diễn.

Yamaha Arius cung cấp âm thanh và cảm nhận thực sự

Đàn Piano điện Yamaha Arius YDP

Ngoài ra, các giọng AWM Stereo Sampling sẽ tạo ra âm thanh đồng nhất đáng kể. Pedal vang âm bao gồm hiệu ứng vang âm một nửa mang lại cho người dùng sự kiểm soát ấn tượng về sắc thái đối với các âm thanh duy trì;

Khả năng giọng kép cho phép người chơi các âm thanh nhạc cụ khác nhau ở cùng một lúc, trong khi bộ thu âm bài hát 1 track sẽ giúp bạn bắt giữ được các ý tưởng và buổi biểu diễn âm nhạc nguyên thủy.

P-Series

P Series mang lại cho bạn âm thanh chất lượng cao và phản ứng phím cảm ứng đàn tự nhiên mà mọi người mong đợi từ Yamaha - nhà sản xuất các loại đàn piano acoustic hơn thế kỷ qua.

Các đặc trưng này của sản phẩm Yamaha, cùng với hệ thống loa stereo tích hợp chất lượng cao được gói gọn trong kiểu dáng mỏng.

Yamaha P Series có âm thanh chất lượng cao

Đàn Piano điện Yamaha P Series

Thông tin trên đã điểm qua  những đàn đàn Piano điện Yamaha cho bạn tìm hiểu và lựa chọn cho mình một chiếc đàn ưng ý nhất. Nếu bạn còn đang thắc mắc về đàn điện Yamah thì hãy liên hệ với PianoBT để được tư vấn và mua đàn với giá tốt nhất.

0989958686
Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top